Cách tăng điểm Thuật Sĩ - Summoner (SM) chuyên sâu trong MU Online - Non Reset

Nhắc đến Thuật Sĩ (SM) là nhắc đến 1 class có khả năng gây ác mộng thường xuyên với mọi class khác khi vừa sở hữu những skill có lượng dame khủng như sốc điện, bùng nổ năng lượng, hay skill hút máu như vampire, hoặc những skill buff giảm dame, def đối phương, ru ngủ và tự buff tăng phản dame cho bản thân.

Summoner được ra đời từ Elbeland, ngôi làng của người ẩn dật nằm ở phía Tây Nam của lục địa MU. Theo truyền thuyết lâu đời, đây là nơi sinh sống của những người có khả năng siêu nhiên, họ rất nhạy cảm và dễ dàng giao tiếp được với các linh hồn chưa siêu thoát. Do đặc điểm nguồn gốc đó, Summoner được thừa hưởng tất cả những phép thuật của tổ tiên. Họ lấy phép thuật làm vũ khí chính. Ngoài ra họ có kỹ năng hút máu và gọi linh hồn để hỗ trợ cho bản thân. Đối thủ khi bị linh hồn đánh trúng sẽ bị ếm bùa và mất một lượng máu khá lớn.

1, Cách tăng điểm eSM - Summon max DMG đi train.

- Dòng này dĩ nhiên là thuần dame, máu vừa phải, giết người cực phũ và ra đi cũng lẹ, train+ks + giết boss thì tất nhiên chả kém class thuần dame nào.


+ Str đủ mặc đồ
+ Agi đủ mặc đồ
+ Vit ko tăng hoặc tăng 1 chút đủ để chịu được 1 hit của boss.
+ Ene tất số point còn lại (ene lớn buff tăng tốc đánh nên an tâm ko cần agi)

Khác với bản reset ở các máy chủ private, Summon ở SS15 None reset không thể dùng sốc điện mà giết quái nhanh được, chủ yếu vẫn đánh bằng skill ruud kèm bùa giảm def quái cho team đánh.
Skill Ruud mua tại NPC James bán đồ ruud tại Elbland


Bảng master 3 của Summon max dmg đi train: (mình ko tăng bùa vì train ko cần lắm)


Bảng master 4 của Summon max dmg đi train.


2, Cách tăng điểm Summon PvP và Săn Boss

- Dòng này ta căn DMG vừa đủ hạ gục đối thủ, còn lại tăng vào máu, hệ thống MT3 thì cần tăng bùa giảm DMG và giảm DEF.

+ Str đủ mặc đồ
+ Agi đủ mặc đồ
+ Vit : toàn bộ số point còn lại
+ Ene tăng 1220 (đủ tung skill Ruud)

Bảng Master 3 của Summon PvP


Bảng Master 4 của Summon PvP


Khi pvp hoặc skill Boss, bạn ưu tiên bơm máu ném bùa vào đối thủ, nếu gặp class dmg to thì ném giảm dmg, nếu gặp class thủ trâu thì ném bùa giảm thủ.
Các ném khá đơn giản la ru ngủ rồi ném vào chân nó =))

Khi đánh boss bạn ưu tiên bơm máu ném bùa giảm dmg của boss nhé, Boss bị dính bùa sẽ có vòng màu xanh dưới chân, Khi đó kill nó rất nhanh.



Hệ thống kỹ năng mới của summoner trong Mu Online ss15.

Sang season 15 NPH Webzen đã chia Summoner thành 2 đường tách biệt hoàn toàn, đó là Summoner theo hệ pháp thuật và Summoner theo hệ triệu hồi.
- Dòng triệu hồi hoàn toàn mới với việc có Sách ruud, khi trang bị sách, Summoner sẽ có thêm kỹ năng mới đó là Darkness  Skill này hoán đổi toàn bộ damge Phép thành Damge bùa chú.
Sau khi thi triển skill Darkness, Summone sẽ tăng mạnh defen và damge bùa chú. đồng thời các skill triệu hồi sẽ sáng lên  đặc biệt là sau khi lên lv 400, học master skill Pollution Mastery cấp 10

Lưu ý: Sách không còn skill nữa mà phải học qua Scroll mua tại NPC


Khi đó bạn sẽ học được skill ruud cho dòng triệu hồi là skill Desideside vô cùng bá đạo  skill này triệu hồi 1 bóng Thần Chết trên đầu Summoner, tay cầm Liềm lớn và chém mọi quái vật xung quanh với damge rất lớn và speed rất cao.
Skill này mua tại shop Ruud hoặc shop nào đó, tùy admin server sẽ thông báo cho bạn biết.
Wow nhìn ngầu thật, hình đây nè.


Và như vậy ở season 15 này Summoner không còn là class đánh chậm, train chán nữa rồi, skill mới damge rất to và đánh rất nhanh các bạn ạ.
Mời xem: Cách tăng master 4 để damge max bá đạo

Chúc các bạn vui vẻ.