DARK LORD - NGÔI VƯƠNG KHÔNG THỂ ĐÁNH ĐỔ

4 điểm làm nên thương hiệu Chúa Tể.

1.Chúa Tể nổi tiếng ở khả năng thủ trâu, chịu đòn số 1 nhờ con ngựa trứ danh Dark Horse (Class duy nhất có khả năng nâng hấp thụ lên 84% damage, có DW buff là dễ dàng lên max 90%)
2.Dark Lord có tốc độ ra đòn phải nói là nhanh nhất MU với việc tăng 1 tốc/ 10 Agi và flash ra đòn vô cùng nhanh chứ không hề delay như mộ số class có tốc đánh nhanh mà ra đòn chậm (RF, RUNE...)
3.Skill Wind Soul của Dark Lord gây ra 5 lần sát thương trên mỗi lần ra đòn, bá đạo không thua gì ELF chiến.
4. Khả năng triệu tập toàn tổ đội độc quyền của DL đã khiến class này luôn trở thành lãnh đạo mọi trận hỗn chiến.
Ngoài ra còn tận dụng vào việc kéo team dễ dàng hơn.




Cách tăng point và master cho Chúa Tể.


1. Tăng point bảng C

Có rất nhiều tranh cãi về việc tăng point ở bảng này và chung lại có 3 cách tăng thông dụng như sau:
- Max agi: str đủ mặc đồ và học skill, ene tăng 100 , vit ko tăng
- Max str: Agi 750-850, ene 100, vit ko tăng
- HyBrid: Agi 750-860, ene 1000, vit không tăng, còn lại str
Ưu điểm của mỗi cách tăng là:
Max STR: damage khá ổn, damage thuộc tính rất lớn vì DL tăng STR là lên damge thuộc tính, tốc độ ra đòn vần rất nhanh nếu trang bị đủ đồ tăng speed và bùa tăng speed. Phù hợp giai đoạn Newbie.
Max AGI: cách tăng này khiến DL có thủ rất trâu và tốc đánh vô cùng nhanh, phù hợp với cá nhân đồ siêu VIP muốn kết thúc và bắt đổi thủ nhanh.
Hybird: Cách tăng này cho damage lớn nhất vì 1000 ene sẽ tăng 50% damge cho DL, tuy nhiên damge thuộc tính sẽ nhỏ hơn cách max STR, phù hợp người chơi đồ tầm trung bình.




2.Skill đánh và buff.
Dùng Wind Soul và quên hết mọi skill buff đi, sau khi ra hệ thống đồ Ruud thì việc buff tăng rate cho excellent hay critical ít còn ý nghĩa nhiều nữa, tốn point cho CMD thôi.

3.Tăng Master 3 và 4.
Master 3 thì ko quá quan trọng, vẫn là nâng cơ bản và điều kiện cho việc học skill Ruud mà thôi, tùy nhu cầu mỗi người mà chọn cách tăng thuần công hay giảm hao mòn đồ. DL và ELF có tốc ra đòn quá nhanh nên hao mòn đồ nhanh vô đối nhé.




Master 4 thì tầm cấp 1065 cùng không ham hố đánh nhau gì nên tăng theo max damge là chính, thì sau khi tăng hết dòng 1 trên cùng 10-15-10-10-10-20 như hình mình post thì tăng 130 điểm vào khu debuff để tăng max được skill Increase Skill DMG 40 điểm, skill này mang lại sát thương vô cùng lớn cho nhân vật của bạn.


Lưu ý: Cấp 1065 là đủ point tăng hết dòng 1, thêm 130 điểm debuff và 40 điểm vào Increase Skill DMG nhé.
Sau đó lên cấp có point thì tăng dần vào máu hay tăng thêm Attack Power thì tùy các bạn muốn chơi như nào mà tăng theo nhu cầu.

Trên đây là chia sẻ cá nhân cảm nhận về class Dark Lord Cục Gạch của mình, mình nghĩ sau khi đọc xong sẽ có nhiều bạn thử tăng lại và thấy mạnh vãi đái, mong muốn cảm ơn mình, thì mình nghĩ ko cần đâu, mua vài món cho mình là ok rồi kakaka