RAGE FIGHTER - GÃ KHỔNG LỒ BỊ LÃNG QUÊN

Ngày cậu xuất hiện, cả làng mutizen đều nháo nhác "Hình như có đối thủ cho DK rồi anh em ạ" "Không nó là đứa sẽ hạ bệ DK đó" "Nhìn hơi xấu trai nhỉ" "Mịa nhìn như con gấu, méo chơi" Thế rồi cậu ra mắt anh em bằng sự thuyết phục không thể nào quên, bằng skill Vật Ngã (Chain Div) của mình, cậu làm mưa làm gió vì cậu là class duy nhất TĂNG VIT lại lên damage. Thế rồi năm tháng trôi đi, người người chơi RF, nhà nhà chơi RF, pvp ngon, săn boss khủng..bla..bla và giờ hình như ss6 cậu vẫn là vô đối. Nhưng rồi bảng master 4 ra đời, các class khác đều lên ngôi, từ damage, máu, hiệu ứng, chính xác của các class khác đều được buff mạnh. Còn cậu thì master 3 bị giảm chỉ số rate tấn công thậm tệ, skill của cậu bị fix delay, tầm xa skill fix gần hơn và thế là cậu dần bị trôi vào quên lãng.

----- Có 3 hướng build cho RF như sau -----
1. VRF - Chiến Binh Cận Chiến - Chiến Binh máu Ưu điểm của cậu là dòng vRF với sự đặc biệt là tăng máu lên cả damage và % đánh cận chiến, tuy nhiên rate tấn cộng lại quá thấp. Đánh người và quái đều miss miss... Cách cộng điểm bảng C: STR đủ mặc đồ AGI 500 VIT: MAX ENE: Không tăng Skill sử dụng: Spirit Hook
Dòng này đang được build bằng set socket 10, lấy phản đòn và máu trâu chờ nó phản mà lăn ra chết. --------- 2. ARF - Chiến Binh Ảo Ảnh - Chiến Binh Tốc độ Ưu điểm của cậu này là damage to vô cùng, đánh xa, đánh rộng, thủ cao, rate tấn công khá ổn, tốc đánh ngon. Dòng này người ta nói là chỉ để train quái nhưng tôi nghĩ là pvp rất hay, đặc biệt là CTC và Dual đấu trường. Cách cộng điểm bảng C:
STR đủ mặc đồ AGI MAX VIT: không tăng ENE: Không tăng Skill sử dụng: Dark Side Dòng này mặc Ruud 6, vũ khí Ruud 5 và tay kia Socket để damage lớn nhất nhé anh em. Mình đánh quái map 1100 max damage là 663k, map A3 669k như hình dưới đó. ---------- 3.ERF - Chiến Binh pháp thuật Ưu điểm của dòng này là làm cả thế giới trầm trồ " sao mà có thằng hâm thế" Chấm hết, tuy nhiên hâm hâm cầm sách Punish đạp núi lửa cũng train bá đạo phết. Cách cộng điểm bảng C:
STR đủ mặc đồ AGI 500 VIT: không tăng ENE: Max Skill sử dụng: Dragon Roar ---------- Cách tăng master 3 và 4 của mình: Mình theo ARF nhé Master 3 ngoài các skill bảo đảm hồi mana, AG để train, chỉ số point, máu, phá giáp.. mình tăng max skill nâng cấp của Dark Side để có skill damage cao nhất cho skill đánh chính. Mình tăng max chỗ giảm hỏng đồ và máu sói tinh, anh em tiếc bless thì tăng còn ko thì ko tăng phí point nhé =))


------ Master 4 mình tăng max Increase Skill DMG và Máu để vừa train vừa PvP ổn. Level thấp hơn thì ưu tiên Increase Skill DMG nhé. Số point còn lại mình tăng vào Increase Stats và mình chọn tăng AGI .

--------- Chốt lại: Rage Fighter là 1 class có sát thương lớn nhất MU hiện tại, có tiềm năng mạnh mẽ tuy nhiên với thực trạng hiện nay là RF đang bị thọt ở Master 3 nhiều chỉ số, khiến cho rate tấn công bị giảm nhiều, nên anh em theo dòng ARF là hợp lý nhất, vừa train được, pvp cũng ổn, sau này nếu RF được fix tăng rate tấn công thì dòng VRF lại lên ngôi.