MG phép (eMG) - Cuồng đấu sĩ của MU online SS15 - Non Reset


Magic Gladiator là chủng tộc lai giữa các Chiến Binh DK và dòng phù thủy DW. Thừa hưởng từ cha mẹ nhiều tinh hoa, sử dụng phép thuật đa dạng như DW, cùng kỹ năng chiến binh như DK. Tuy nhiên sinh ra với vẻ mặt đẹp trai, MG không thèm đội nón, không học Mana Shield, không học hú máu.
Dù vậy MG vẫn là class dùng phép thuật có lượng DMG lớn nhất MU vì sinh ra đã có sẵn 200% skill ATK Power.

Ở những season cũ, server cày khó hoặc những server reset, khá nhiều người thích MG chiến vì DMG lớn, nhiều point nên khá dễ dàng clear quái để luyện cấp.
Tuy nhiên ở SS15 - Non Reset thì MG phép là lựa chọn số 1 cho cả PVP lẫn PVM.
Khi PVM thì Magic dùng skill giật sét (Gigantic Storm) vô cùng hiệu quả, sau khi tăng MT4 thì tầm đánh của skill rất rộng, DMG dày, train cấp cực hiệu quả. Vì thế mà hầu như team train nào cũng ưu tiên có 1 MG phép cầm punish vào team.
PVP thì Magic có skill Dark Blast với tầm xa 8, tỷ lệ đánh xuyên giáp cao, có khả năng kết thúc đối thủ khá nhanh chóng.

Về trang bị thì MG phép nên mặc set ruud, vũ khí chính cầm gậy ruud để lấy % DMG lớn, vũ khí phụ khi PVM thì nên cầm cây socket add ngọc 5 slot còn PVP thì nên cầm cây AA2 max op cho tinh tế, có thể đẩy % bỏ qua SD lên tới 30%, khiến đối thủ chết sốc rất khó chịu.

Rồi, giờ ta đến mục build class Magic Gladiator theo dòng phép nhé, cách cộng điểm MG phép khá đơn giản.
1. Cộng điểm point bảng C.
- Str: tăng đủ mặc đồ và vũ khí (max hiện là 389)
- Agi: Tăng hết số point còn lại.
- Vit: không tăng
- Ene: tăng đủ mặc đồ phép (max hiện là 1401)
Vì sao ta không nên tăng nhiều ENE, đơn giản là vì MG tăng nhiều ENE không tăng nhiều DMG, do đó ta ưu tiên tăng Agi để có tốc đánh nhanh và tăng phòng thủ cho MG.

2. Cộng điểm point Master 3:
Bảng master 3, nếu anh em tăng để PVM thì tăng theo dòng đánh Giganic Storm, tăng max skill đó, tăng max rate đánh quái nhé.
Mình chia sẻ mình tăng PVP nên đánh Dark Blast.

3. Cộng điểm point Master 4:
Mình tăng master 4 của MG phép theo hướng vừa có DMG to lại có máu nhiều chút đẻ tránh phản đòn chết nhé.

Với cách tăng này, MG phép có thể kết thúc đối thủ rất nhanh gọn, chết sốc bởi loại bỏ phòng thủ và loại bỏ SD với tỷ lệ cao nhất MU online hiện tại.
Anh em cùng chia sẻ cách tăng của mình để cùng học hỏi nhé.

XEM THÊM: CÁCH TĂNG MT4 HIỆU QUẢ NHẤT TỪNG CẤP ĐỘ